Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Hiện Điện lạnh Thành Đạt có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi được đào tạo từ các trường lớp chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm tham gia các dự án lắp đặt, khắc phục sự cố của các thiết bị điện lạnh với quy mô lớn.
Dù bạn ở đâu chúng tôi vẫn có mặt trong vòng 30 Phút
Chịu khó chinh chiến – Không ngại nắng mưa
Thời gian làm việc của Điện lạnh Thành Đạt như thế nào?
Điện lạnh Thành Đạt luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, Hotline chăm sóc khách hàng của Điện lạnhThành Đạt luôn phục vụ bất kể 24/7 (kể cả nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Danh sách trụ sở và chi nhánh của Điện lạnh Thành Đạt tại TP HCM
- Trụ Sở Chính: 2G Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình
- Quận 1: 68a Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao
- Quận 2: 243/8 Quốc Hương, P. Thảo Điền
- Quận 3: 28/9 Kỳ Đồng, P.9
- Quận 4: 44 Đoàn Văn Bơ, P.12
- Quận 5: 79 Lê Hồng Phong, P.2
- Quận 6: 29 Kinh Dương Vương, P.13
- Quận 7: 72D Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú
- Quận 8: 451/17 Phạm Thế Hiển, P.3
- Quận 9: 150 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A
- Quận 10: 278 Tô Hiến Thành, P.15
- Quận 11: 86 Lạc Long Quân, P.1
- Quận 12: 8 TCH 26, P. Tân Chánh Hiệp
- Q. Tân Bình: 68/23 Ba Vân, P.14
- Q. Tân Phú: 139 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì
- Q. Bình Thạnh: 239 Bình Quới, P.28
- Q. Gò Vấp: 868/86 Quang Trung, P.12
- Q. Phú Nhuận: 343/68 Phan Xích Long, P.1
- Q. Bình Tân:668 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa.
- Q. Thủ Đức: 89 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ
- H. Hốc Môn: 43/9 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng
Sau khi liên hệ bao lâu thì kỹ thuật viên sẽ có mặt?
Hiện tại các chi nhánh của điện lạnh Điện lạnh Thành Đạt đã phủ khắp trên tất cả Quận, Huyện tại TP HCM. Sau 30 phút kỹ thuật viên của Thành Đạt sẽ có mặt và kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị. Hoặc quý khách có thể liên hệ qua số Hotline: 028 66 80 86 24 – 0917 645 749.Thành Đạt cam kết luôn hỗ trợ đúng giờ đối với khách hàng đặt lịch trước!
Điện lạnh Thành Đạt có mặt khắp TP. Hồ chí minh
Nhanh chóng
Nhanh chóng tiếp nhận thông tin. Có mặt nhanh chóng để giải quyết. Chế độ bảo hành nhanh chóng.
An toàn
Giải quyết các vấn đề, sự cố hư hỏng đúng kỹ thuật. Đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dung dịch vụ của Điện Lạnh VinCool.
Tiết kiệm
Làm việc theo bảng giá tránh các vấn đề phát sinh, có nhiều chính sách ưu đãi. Giúp khách hàng tiết kiệm chi tiêu cho gia đình.